loading... Loading...

Registered: 28-02-2024
Messages: 1
Rating: 0
28-02-2024 08:45
(permalink)
Đôi khi bóc tem chống hàng giả không đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm sau khi bóc trở nên đẹp mắt, gia tăng tính thẩm mỹ hơn. Trong bài viết này, in ấn Tân Hoa Mai sẽ bật mí đến bạn 4 cách bóc tem chống hàng giả nhanh chóng nhất. Bạn hãy tham khảo thêm.
Có nên bóc tem chống hàng giả ra?
https://i.pinimg.com/564x/19/01/95/1901959876d1807cb75c80d5d4e9ebe9.jpg

Bạn có thể bóc tem ra khi hạn bảo hành đã hết
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc tem chống hàng giả được dán trên những sản phẩm điện dụng, điện tử. Những chiếc Tem chong gia [ok.ru] nhỏ bé nhưng mang đến rất nhiều tác dụng lớn. Nó giúp cho thương hiệu có thể đảm bảo được uy tín, chất lượng của mình. Không những vậy, cũng giúp cho người tiêu dùng có thể an tâm mua và sử dụng những sản phẩm chính hãng.
Khi bạn đã mua những sản phẩm này về sử dụng thì bạn có thể thực hiện gỡ những chiếc tem chống hàng giả này ra. Tuy nhiên, bạn hãy bóc những chiếc tem này khi mà hạn bảo hành của sản phẩm đã hết. Như thế, khi không may mắn mua phải những sản phẩm bị lỗi thì việc bảo hành cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
Xem thêm: Mua tem chống hàng giả ở đâu chất lượng, uy tín [ziuma.com]
Những cách bóc tem chống hàng giả đẹp mắt, gia tăng thẩm mỹ
https://i.pinimg.com/564x/30/06/75/300675ec9dd611b1bb9fa426575584cb.jpg

Cách bóc tem chống hàng giả nhanh chóng, thuận tiện nhất
    Bóc tem bằng máy sấy là một trong những cách được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Bạn hãy bật máy sấy với chế độ nóng, sau đó hãy sấy lên vị trí có dính tem chống hàng giả. Chỉ sau một vài phút, bạn sẽ thấy phần keo dính của tem mềm ra, việc bóc tem cũng trở nên nhanh chóng hơn.
    Cách gỡ Tem chống hàng giả [pinterest.com] bằng dầu ăn cũng là một cách khá thú vị mà bạn nên áp dụng ngay. Bạn chỉ cần lấy một tấm khăn thật mềm đã thấm dầu ăn và phủ lên mặt tem đã dán lên sản phẩm. Sau vài phút, bạn hãy lấy tấm khăn giấy này miết sạch lên phần keo dán còn sót lại là sẽ không còn dấu vết của tem chống hàng giả nữa.
    Sử dụng cồn cũng là cách bóc tem chống hàng giả thú vị bạn nên lựa chọn ngay. Hãy cho cồn vào một tấm khăn mềm, phủ lên trên bề mặt tem trong khoảng 5 phút. Sau đó, bạn có thể gỡ tem chống hàng giả ra một cách dễ dàng.
    Một trong những cách bóc tem chống giả nhanh chóng mà công ty In tem chống hàng giả Tân Hoa Mai [tractorbynet.com] muốn chia sẻ đến bạn đó là sử dụng nước ấm và dầu rửa bát. Bạn hãy cho sản phẩm của mình ngâm trong nước ấm pha dầu rửa bát khoảng 10 phút. Nước nóng sẽ giúp cho lớp keo được bong ra dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý cách này không áp dụng với một số sản phẩm điện tử, mỹ phẩm,...
Qua những chia sẻ trên đây, dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai đã bật mí đến bạn những cách bóc tem chống hàng giả nhanh chóng, đẹp mắt nhất. Bạn có thể tham khảo những cách này để có thể bóc tem nhanh hơn.
Xem thêm: Cac luu y khi in tem chong hang gia TPHCM - Dich vu in an Tan Hoa Mai [remotehub.com]
new message - new message
 

Quick reply form

Reply form preview

You need to register or login to post to this thread