loading... Loading...

Registered: 14-12-2021
Messages: 3
Rating: 0
14-12-2021 23:27
(permalink)
Có nên mua màn hình máy tính online không?
Tất nhiên, đây là thời điểm thích hợp nhất để mua văn phòng làm việc tại nhà hoặc nâng cấp cơ sở kinh doanh với mức chiết khấu và quà tặng hấp dẫn cuối năm.
Nhưng làm sao để có thể chọn mua được những sản phẩm phù hợp? Sự lựa chọn của bạn không chỉ giúp giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn mà còn phải phù hợp với không gian làm việc mà không phải ai cũng có đủ diện tích. Dưới đây là một số yếu tố mà người mua nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định:
Kích thước và hình thức khung
Bất cứ khi nào chúng tôi đề cập đến kích thước màn hình hoặc kích thước máy tính để bàn, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên mua sản phẩm có kích thước phù hợp. Nếu không, những sản phẩm này sẽ chỉ khiến bạn thêm rắc rối. Ví dụ, khi bạn sử dụng một chiếc bàn khá nhỏ tại nơi làm việc, một chiếc máy tính để bàn với khung máy khổng lồ chiếm 3/4 không gian bàn làm việc rõ ràng không phải là một lựa chọn tốt. Đồng thời, bạn nên so sánh giá [myspace.com] sản phẩm để lựa chọn được màn hình phù hợp với mình.
https://i.imgur.com/xBdNtuQ.jpeg

Web so sánh giá giúp bạn lựa được nhiều sản phẩm giá siêu mềm
Khi cân nhắc mua máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp, bạn nên chọn mẫu có khung nhỏ và chân đế nhỏ. Điều này không chỉ giúp không gian làm việc sạch sẽ hơn mà còn đủ không gian cho những công việc khác mà bạn cần để hoàn thành công việc của mình.
Khả năng tính toán của các ứng dụng dành cho doanh nghiệp thường không quá nặng nên các máy nhỏ vẫn có thể cung cấp hiệu suất cần thiết để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, nếu bạn cần nhiều khả năng tính toán để xử lý các con số hoặc xử lý các bảng tính lớn và phức tạp, bạn có thể tìm thấy một số tùy chọn máy tính để bàn có thể giúp ích cho trường hợp nhỏ nhưng vẫn có các tính năng đáng kinh ngạc. Khi tham khảo Web so sánh giá trực tuyến uy tín nhất Việt Nam [yarabook.com] sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin và quyết định mua chính xác nhất.
Hiệu suất và tính năng
Khi bạn mua màn hình hoặc máy tính để bàn cho doanh nghiệp của mình, tốt nhất bạn nên biết trước loại phần cứng hoặc tính năng bạn cần. Điều này đảm bảo rằng ngân sách của bạn được chuyển đến nơi mà nó thực sự cần để cung cấp cho bạn giá trị. 
https://i.pinimg.com/originals/41/98/b1/4198b15e67160fdefbab7541a77df916.jpg

So sánh giá trực tuyến, uy tín nhất tại Camngot
Kiểm tra các chương trình chấm điểm như Cinebench và CPU-Z dựa trên phần cứng bạn đang sử dụng và so sánh chúng với điểm của sản phẩm bạn định mua. Luôn đảm bảo rằng sản phẩm mới bạn mua không tệ hơn máy cũ mà bạn sử dụng cho công việc. Một ưu điểm khi so sánh giá trực tuyến [mstdn.jp] là giúp bạn biết được đầy đủ thông tin về các loại màn hình để mua được sản phẩm giá tốt nhất.
Đối với kiểu màn hình, điều quan trọng là chọn đúng kiểu bạn cần. Ví dụ: các công ty làm việc trong các lĩnh vực chuyên biệt như tài liệu và bảng tính phức tạp sẽ không cần các tính năng như gam màu rộng và dải động HDR. Thay vào đó, chúng cần có màn hình được thiết kế cực kỳ tiện lợi và mang lại trải nghiệm xem thoải mái cho những người làm việc nhiều giờ. Ngược lại, các chuyên gia đồ họa và nghệ thuật nhạy cảm với màu sắc sẽ không thể hy sinh các tính năng như dải động HDR và ​​gam màu rộng.
Mô hình AIO (Tất cả trong một) gói gọn tất cả các thành phần của máy tính vào hộp màn hình của riêng nó. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu không dây phức tạp cho bàn làm việc của mình, bạn nên kết hợp mẫu AIO PC với các phụ kiện không dây. Bạn sẽ có những cài đặt ngắn gọn nhất!
Xin lưu ý rằng do không đủ không gian tản nhiệt, các mẫu máy tính để bàn AIO thường hy sinh một số khả năng cấu hình. Mặc dù vậy, mẫu AIO của MSI vẫn được thiết kế để có thể chạy các ứng dụng và tác vụ công việc, chẳng hạn như duyệt web mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Chúng không khác nhau nhiều về mặt này.
Vì vậy, nếu bạn muốn thường xuyên giải quyết khối lượng công việc lớn thì nên chọn mua máy tính để bàn. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn các tùy chọn mạnh mẽ và nhẹ.
new message - new message
 

Quick reply form

Reply form preview

You need to register or login to post to this thread